<< Tin Tức
Cập nhật ngày: 03-06-2024

Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Quận Liên Chiểu TP. Đà Nẵng

Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Quận Liên Chiểu TP. Đà NẵngĐịa chỉ
1Chùa Nam Thành1071, Đường Nguyễn Lương Bằng, Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam
2Chùa Kim Sơn344V+3F5, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
3Chùa Tịnh Quang3529+7W5, Nguyễn Huy Tưởng, Hoà An, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
4Chùa Hải Vân Sơn35G4+GFP, Hoàng Thị Loan, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
5Chùa Nam Hải44WF+993, Hoà Hiệp Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam
6Chùa Quang Minh412 Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
7Chùa Minh Phước569 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
8Thiền Viện Bồ Đề358F+52M, Hoàng Thị Loan, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam
9Chùa Kim Quang169 Nguyễn Văn Cừ, Hoà Hiệp Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam

1.Chùa Nam Thành

Địa chỉ: 1071, Đường Nguyễn Lương Bằng, Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Nam Thành

(2) Bài đánh giá Chùa Nam Thành từ khách:

Hưng Đặng Chùa rất thanh tịnh và an nhiên cảnh chùa rất đẹp
5 /5
Tú Nhuận
5 /5

2.Chùa Kim Sơn

Địa chỉ: 344V+3F5, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Kim Sơn

(35) Bài đánh giá Chùa Kim Sơn từ khách:

Ngoc Man Chùa làng mộc mạc, yên bình
5 /5
Thương Nguyễn Văn 1 ngôi chùa trên núi, cũng rất lâu năm
5 /5
Phong Nguyen Sy Cổng chùa bằng tre, khá ấn tượng. Khuôn viên rộng, thoáng mát, thanh tịnh.
5 /5
Minh Cảnh Trần Có khuôn viên chùa rộng và đẹp. Cây cốc nhiều năm tuổi ,tán cây xòe rộng. Có nhiều cây ăn trái. Có tượng thập bát la hán. Nhà giảng, nhà khách được lợp bằng lá, Rộng và thoáng, mồng 1 Al hằng tháng có tổ chức phóng sanh. Hãy ghé thăm nơi đây.
4 /5
hai doan CHÙA đẹp và rộng rải có cây cốc rừng cổ thụ 200 năm có 18 vị la háng bằng đá đẹp chùa có nhiều hoa mát mẻ
4 /5

3.Chùa Tịnh Quang

Địa chỉ: 3529+7W5, Nguyễn Huy Tưởng, Hoà An, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Tịnh Quang

(44) Bài đánh giá Chùa Tịnh Quang từ khách:

Vinh Doan Khuôn viên chùa rất rộng rãi và thoáng mát,thanh tịnh và trang nghiêm.
5 /5
nhi thái Là một chuag nằm ở TP Đà Nẵng rất đẹp to và thoáng
5 /5
Bảy Container Nơi trang nghiêm, thanh tịnh, giúp ta lắng lòng, thư thái sau những mệt nhọc của công việc ...
5 /5
Thế Nam Bùi GNO - Sáng nay, 15-1, tại chùa Tịnh Quang (đường Nguyễn Huy Tưởng, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), môn đồ đệ tử chùa Tịnh Quang tổ chức lễ Đại tường cố TT.Thích Pháp Quang, nguyên UVTT BTS GHPGVN TP.Đà Nẵng, Trưởng BTS GHPGVN Q.Liên Chiểu, trú trì chùa Tịnh Quang (viên tịch vào ngày 25-12-Nhâm Thìn).  Chư tôn đức tưởng niệm cố Thượng tọa Thích Pháp Quang Dịp này, BTS GHPGVN TP.Đà Nẵng công bố và trao quyết định bổ nhiệm trú trì cho ĐĐ.Thích Nguyện Học. HT.Thích Như Thọ, UV HĐCM GHPGVN, CM BTS GHPGVN TP.Đà Nẵng; HT.Thích Thiện Nguyện, UVTT HĐTS GHPGVN, Q.Trưởng BTS GHPGVN TP.Đà Nẵng cùng chư tôn đức Thường trực BTS GHPGVN TP.Đà Nẵng, quận sở tại và các quận, huyện thuộc TP, trú trì các chùa, tịnh thất trên địa bàn Đà Nẵng tham dự, chứng minh. Về phía chính quyền các cấp có ông Nguyễn Cao Cường, Trưởng ban Tôn giáo Dân tộc - UBMTTQVN TP.Đà Nẵng; ông Vương Văn Quý, Phó phòng ANXH - Công an TP.Đà Nẵng; ông Nguyễn Văn Năm, Phó phòng Nghiệp vụ Ban Tôn giáo TP.Đà Nẵng; ông Nguyễn Kim, Phó Chủ tịch UBMTTQVN Q.Liên Chiểu; ông Huỳnh Phước Hạnh, Phó phòng Nội vụ UBND Q.Liên Chiểu cùng đại diện các ban ngành của TP.Đà Nẵng, Q.Liên Chiểu, P.Hòa Minh và chư tộc phái làng Hòa Mỹ. Sau phần tuyên bố lý do và dâng hoa chúc mừng, ĐĐ.Thích Thông Đạo, UV HĐTS GHPGVN, Phó ban kiêm Chánh thư ký BTS GHPGVN TP.Đà Nẵng tuyên đọc quyết định của BTS GHPGVN TP về việc bổ nhiệm ĐĐ.Thích Nguyện Học giữ chức vụ trú trì chùa Tịnh Quang.  HT.Thích Thiện Nguyện trao quyết định tới ĐĐ.Nguyện Học  Đại đức tân trụ trì phát nguyện nhận nhiệm vụ HT.Thích Thiện Nguyện đã thay mặt Thường trực BTS trao quyết định đến Đại đức tân trú trì. ĐĐ.Thích Nguyện Học bày tỏ niềm tri ân với cố Thượng tọa ân sư đồng thời phát nguyện trước chư tôn đức nhận lãnh trách nhiệm, trau dồi giới đức, hoằng dương chánh pháp đúng theo đường lối của GHPGVN và pháp luật nước CHXHCN Việt Nam.
5 /5
Thị thu nga Hồ nơi tôi rút sâm phước đức hiện tiền 2019
5 /5

4.Chùa Hải Vân Sơn

Địa chỉ: 35G4+GFP, Hoàng Thị Loan, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Hải Vân Sơn

(16) Bài đánh giá Chùa Hải Vân Sơn từ khách:

Thiện Thanh Trần Chùa ở Việt Nam là một không gian tôn giáo linh thiêng. Đây là nơi theo tín ngưỡng thờ Phật. Những ngôi chùa cổ xưa đa phần thuộc về cộng đồng làng xã. Việc xây dựng chùa là việc trọng đại của cả một cộng đồng dân cư trong làng. Mẫu thiết kế chùa Hải Vân Sơn dưới đây cho Alife Design tạo nên là sản phẩm của cả một quá trình làm việc và sáng tạo của các kiến trúc sư Mỗi giai đoạn khác nhau thì hình thức chùa cũng có những thay đổi. Ở mẫu thiết kế chùa này, các KTS đã lựa chọn và đưa vào những đặc điểm truyền thống. Điều này giữ lại những nét đẹp tinh túy của kiến trúc cổ xưa. Cộng thêm bố trí phân khu hợp lý trên mảnh đất tạo nên một tổng thể hoàn hảo.
5 /5
Son Huynh Chùa luôn mở cửa nhé. Ở đây có bếp ăn cung cấp s uất ăn miễn phí cho bv ung bứu mỗi rằm và m1.
4 /5
Nguyễn Văn Hùng Chùa khá yên tĩnh, không gian chùa ở mức vừa phải.
4 /5
Duy Mập Ngồi chua đẹp, thầy vui vẻ va nhiệt tinh
5 /5
tran quoc tuan Thích hợp để cúng dường Tam Bảo
4 /5

5.Chùa Nam Hải

Địa chỉ: 44WF+993, Hoà Hiệp Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Nam Hải

(65) Bài đánh giá Chùa Nam Hải từ khách:

Lv Phat Chùa đẹp, yên bình. Rất nhiều khoảng xanh được bố trí rất đẹp.
5 /5
Trần Sự Ngôi Chùa nằm trên cao cảnh xung quanh yên tĩnh rất đẹp..hiện nay Chùa đang trong quá trình trùng tu và xây dựng..mình rất ấn tượng vì trong Chùa trồng rất nhiều hoa Lan..vì đang trùng tu nên ko thể chụp được nhiều ảnh..
5 /5
Nguyễn Ánh Minh Chùa Nam Hải được thành lập năm 1968. Do Hòa thượng Thích Viên Minh khai sơn. Sau nhiều biến động của thời gian khuôn viên chùa có nhiều hư hỏng nên chùa đã được trùng tu dần từ năm 1992 – 2003. Hiện Nay Hòa Thượng Thích Viên Minh trụ trì. Tọa lạc tại : K64/94 Nguyễn Huy Hiệu – P.An Hải Đông, Quận Sơn Trà – Tp. Đà Nẵng. Sau nhiều lần tôn tạo sửa chữa hiện tại chùa được nhiều du khách đánh già là một ngôi chùa có lối kiến trúc đẹp hoành tráng với mái ngói đỏ, thiết kế vườn tược thoáng đãng rộng rãi tạo được không khí an lành thanh tịnh, mang đậm hơi hướng phật giáo Việt Nam. Ngôi chùa này cũng là ngôi chùa đã có vinh hạnh đón tiếp tượng phật ngọc vì hòa bình lớn nhất thế giới đến và trưng bày trong một khoảng thời gian. Tôi rất thích nơi đây. Vừa đẹp vừa yên tỉnh
5 /5
Ái Nghĩa Lê -Chùa đẹp, linh thiêng, nằm ở chân đèo Hải Vân, phía bên Đà Nẵng.
5 /5
Thien Kim Nguyen View ngay chân đèo Hải Vân nên cực thích luôn Không khí trong lành Mình đi vào 1 ngày âm u nên hơi lạnh 1 xíu Nếu đi ngày nắng thì sẽ tuyệt hơn Chùa thanh tịnh, không quá đông đúc nên rất thư thái và yên bình Có điều đi hơi xa 1 xíu ngay chân đèo Hải Vân luôn cứ search Google map là ra Đường dễ đi, chỉ có đoạn lên dốc để lên chùa là đường hơi xấu 1 xíu, nhưng chỉ có 1 đoạn ngắn thôi Có chỗ cho du khách ngồi nghỉ chân và ngắm cảnh bên hồ cá koi
5 /5

6.Chùa Quang Minh

Địa chỉ: 412 Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Quang Minh

(136) Bài đánh giá Chùa Quang Minh từ khách:

Hồng Nguyễn Đây là 1 ngồi chùa linh thiêng, do các sư cô chăm sóc, mình đi chùa này từ lúc nhỏ đến lớn nên cảm thấy luôn được an lành và nhẹ nhõm mỗi khi gặp áp lực street bên ngoài.
5 /5
Thai Do Van Một trong những chùa cổ kính, có ông Phật to, mọi người gọi là chùa Ông Phật, ngày rằm mọi người đi thắp nhang khấn Phật đông, có nhang hương miễn phí tùy hỷ, không lôi kéo, chùa rất thanh tịnh
5 /5
Phuc Ps Chùa có tượng Phật thích ca ngồi lớn nhất Đà Nẵng
4 /5
huan tac chùa có kiến trúc đẹp, khuôn viên rộng rãi
4 /5
Hưng Đặng Chùa rất linh thiêng vì nơi đây có tượng Phật lớn a di Đà rất linh nghiệm giúp mình tốt lên
5 /5

7.Chùa Minh Phước

Địa chỉ: 569 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Minh Phước

(23) Bài đánh giá Chùa Minh Phước từ khách:

Quảng Tạ Chí Chùa Minh Phước hiện nay là một trong những đạo tràng NIệm Phật của TP Đà Nẵng, hàng tháng đều tổ chức các khóa tu dành cho Phật tử về tu tập. Trong buổi nói chuyện TT. Thích Chân Tính khuyên mọi người; Bước sang năm mới, là người con Phật chúng ta hiện có mặt trong đạo tràng này nên biết mình còn diễm phúc khi còn hiện diện trên cuộc đời này. Được làm thân người đầy đủ sáu căn, được gặp Phật pháp đó là một nhân duyên thù thắng không phải ai cũng có được. Bởi lẻ, năm 2009 vừa qua trên thế giới nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng đã có hàng trăm hàng ngàn người phải chịu cảnh tang thương mất mát, động đất, thiên tai bão lụt đã cướp đi biết bao nhiêu sinh mạng con người. Cổ đức có dạy “Giả sử bách thiên kiếp, sở tác nghiệp bất vong, nhân duyên hội ngộ thời, quả báo hoàn tự thọ” nghĩa là; cho dù trăm ngàn kiếp, nghiệp tạo không hề mất, chỉ đợi nhân duyên đến, lành dữ phải gánh chịu. Ngang qua ý nghĩa này Thượng Tọa đã khuyên mọi người nên chọn cho mình một hướng đi, một nghề nghiệp theo đúng tinh thần đức Phật dạy. Cho dù cuộc sống về mặt vật chất còn thiếu thốn nhưng vẫn luôn nuôi dưỡng được tâm thanh lương, trong sạch, trau dồi phẩm cách đạo đức. Thiếu thốn vật chất chúng ta chỉ chết một đời còn thiếu thốn về mặt tinh thần, nhất là không hiểu Phật pháp thì sẽ bị trôi lăn trong lục đạo luân hồi vô lượng kiếp. Do đó quý Phật tử phái nỗ lực tu tập, tinh tấn niệm Phật, phát nguyện vãng sanh về cõi nước Cực Lạc của Phật A Di Đà.
4 /5
Hùng Bùi văn Chùa rất thanh tịnh
4 /5
Đinh Khắc Dũng Chùa rất đẹp, có tượng phật Tất Đạt Đa rất lớn, có không gian rộng lớn, bình an, thư thái
5 /5
Cao Khánh Sang Một nơi đáng để đến, tâm an lành
5 /5
Anh Tuan Chùa với nét đẹp trang nghiêm cổ kính
4 /5

8.Thiền Viện Bồ Đề

Địa chỉ: 358F+52M, Hoàng Thị Loan, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam

Hình ảnh Thiền Viện Bồ Đề

(378) Bài đánh giá Thiền Viện Bồ Đề từ khách:

Trần Trung Chùa đẹp rộng thanh tịnh , rằm lớn nên tổ chức lễ khá hoành tráng . Đi ngang qua nhiều mà nay mới có dịp ghé vào.
5 /5
DT hau Một nơi linh thiêng! Đẹp! Mọi người nên thường xuyên lui tới để hướng Phật
5 /5
Quang Nguyễn Minh Phong cảnh trang nghiêm, uy lệ. Tượng Phật rất to và đẹp.
5 /5

9.Chùa Kim Quang

Địa chỉ: 169 Nguyễn Văn Cừ, Hoà Hiệp Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Kim Quang

(17) Bài đánh giá Chùa Kim Quang từ khách:

Học Viện Diện Chẩn Việt Nam Chùa gọn gàng tinh tấn. Sư cô thân thiện và quý mến phật tử.
5 /5
Khanh Subi Yên tĩnh, an lành, A DI ĐÀ PHẬT
5 /5
Võ Như Vũ Hành trình Kết nối- Chia sẻ- Lan tỏa Diện Chẩn của Trung tâm Diện Chẩn Cộng Đồng khởi động bằng việc hưởng ứng rất nhiệt tình của Diện Chẩn Việt Y Đạo - Đà Nẵng. Đây xem như viên gạch đầu tiên để chúng tôi xây lên khát vọng mang Diện Chẩn đến với mọi nhà. “ Hãy không ngừng yêu thương và giúp đỡ người khác vì giúp người cũng chính là giúp mình và hãy vui trong cái vui của người khác”. Tâm ngôn của GS.TSKH Bùi Quốc Châu luôn đồng hành và tiếp lửa cho chúng ta. Chúng tôi kêu gọi các cá nhân, tổ chức, Hội quán, CLB Diện Chẩn hãy cùng chúng tôi chung tay xây nên Ngôi nhà Diện Chẩn lớn mạnh, mang nhiều giá trị đến cho cộng đồng.
5 /5
Văn Linh Nguyễn Chùa yên mình, sạch đẹp, cảm thấy lòng nhẹ nhàng khi vào đây
5 /5
loi loi Gần chổ mình làm việt. 1 ngôi chùa nhỏ
4 /5
Đánh giá, Reviews 6 Phòng Khám Răng khu vực P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Đánh giá, Reviews 5 Phòng Khám Răng khu vực P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Đánh giá, Reviews 2 Phòng Khám Răng khu vực P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [BEE] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [IVY] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [RES] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [CỘNG ĐỒNG] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [FAMILY] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Các Thương hiệu Đào tạo Ngoại Ngữ Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [SMART] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [DU HỌC] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Các Thương hiệu Đào tạo Ngoại Ngữ Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [IFLY] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [GLOBAL] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [ATEN] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [ĐÔNG PHƯƠNG] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [PASSION] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [CEC] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng
Các Thương hiệu Đào tạo Ngoại Ngữ Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Tên Thương Hiệu [THỰC HÀNH] Trung tâm Giáo Dục TP. Đà Nẵng